O'fficiel Bangkok Hair tonic : หมดปัญหาผมร่วง เซรั่มปลูกผม





สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ใครมีปัญหาผมร่วง ผมบาง รากผมไม่แข็งแรงมารวมกันตรงนี้เลยค่ะ

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยนะคะ ว่าเกรดเนี่ยเป็นคนที่ผมหนามากๆ

และเวลาสระผม หรือเป่าผม หวีผม ผมจะหลุดร่วงน้อยมากๆ


แต่เมื่อเวลาผ่านไปตามอายุ และบวกกับชอบทำสีผมเอามากๆ

ทั้งกัดสีผม หนีบผมจากเครื่องทำความร้อน

เวลาสระผม ผมเริ่มร่วง และยิ่งร่วงเยอะขึ้น

จนผมที่อยู่กลางศีรษะค่อยๆบางลง



จนเกรดได้มาเจอ 

O'fficiel Bangkok Hair tonic

เซรั่มปลูกผม!!



เอาจริงๆตอนใช้ก็ไม่ได้คาดหวังว่าผมจะขึ้นแบบเหมือนเดิม

แต่ใส่ให้มันรู้สึกดีต่อใจสักนิด 55555

แต่เกินคาดมากทุกคน เดี๋ยวจะให้ดูภาพก่อน-หลังที่ได้ใช้ไป


แต่เกรดขอแนะนำ O'fficiel Bangkok Hair tonic ก่อนนะคะ


ว่าส่วนประกอบของเจ้านี่เค้ามีอะไรบ้าง

Red Gingseng โสมแดงช่วยให้อาหารไปที่รากผมอย่างมีประสิทธิภาพ
Hairgrnyl  อุดมไปด้วยเปปไทด์จากยีสต์ ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม
Anagenine สารสกัด White Sweet Lupine เป็สารอาหารบำรุงให้รากผมแข็งแรง
Phyto pure พืช 7ชนิด ที่จะช่วยลดเลือนสาเหตุหลักที่ทำให้ผมร่วง
Biotin ซวิตามิน บี 7 เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผม และหนังศรีษะสุขภาพดี
Soapberry มะคำดีควายช่วยให้ผมดกดำ เงางาม
Pueraria กวาวเครือขาวช่วยให้รากผมแข็งแรง



วิธีใช้ : ทาบำรุงบริเวณหนังศรีษะ หรือ บริเวณที่ผมร่วง ผมบาง เป็นประจำ เช้า-ก่อนนอน

คำเตือน
1.อาจเกิดการระคายเคืองควรทดสอบก่อนใช้
2.อ่านวิธีใช้ให้ละเอียดและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด
3.หากใช้แล้วมีความผิดปกติเกิดขึ้น ต้องหยุดใช้และปรึกษาแพทย์


และนี่ก็คือผลลัพท์ที่เกรดทดลองใช้มา

มันเวิร์คจริงๆนะเพื่อนๆ ลองเถอะ หัวจะได้ไม่ล้าน555


เห็นมั้ยคะเพื่อนๆ ตรงกลางหนังศรีษะมันขึ้นนะเอาจริง

เส้นแบ่งผมแคบลงมากๆ ไปค่ะเพื่อนๆ ไปหาซื้อกันให้ไวจ้าาาา

ราคาเค้าก็ไม้ได้แพงเมื่อเทียบกับผลลัพท์ที่ได้

ราคา 890 ขนาด 30 ml.







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Primacap-1000 : สาวๆที่ปวดประจำเดือน จะไม่ปวดอีกต่อไป!

NEXDAY : BURN BLOCK BUILD & DTOX ขับถ่ายง่าย หนักแค่ไหนก็เอาอยู่

VISTRA COLLAGEN TYPEll : หยุดข้อเสื่อม ลดปวดข้อ เพิ่มน้ำหล่อเลี้ยงข้อเข่า